
Cùng với sự bùng nổ của công nghệ và các phần mềm hỗ trợ sáng tạo,
Trong đề án tuyển sinh của các trường, có thể xuất hiện nhiều phương thức tuyển sinh khác nhau. Trong đó, có một số phương thức không dùng điểm tổ hợp các môn như phương thức xét điểm thi năng lực, tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển. Nhưng ngược lại, cũng có một số phương thức căn cứ theo điểm tổ hợp 3 môn. Xét tuyển ngành Nghệ thuật số cũng vậy. Để xét tuyển ngành này theo các phương thức có dùng điểm tổ hợp bạn nên chú ý các môn dùng trong tổ hợp là gì và cách tính điểm thành phần ra sao để nắm chắc khả năng trúng tuyển. Dưới đây là một số tổ hợp xét tuyển ngành Nghệ thuật số tại HUTECH trong năm 2025:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Nghệ thuật số vớiđa dạng tổ hợp môn
Năm 2025, HUTECH dự kiến tuyển sinh ngành Nghệ thuật số theo 04 phương thức. Thí sinh có thể sử dụng 1 hoặc cả 4 phương thức để tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học.
Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025
Phương thức 2: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12
. Tốt nghiệp THPT
. Tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên.
. Thời gian xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.
Phương thức 3: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình cả năm lớp 12
. Điểm trung bình năm lớp 12 đạt từ 6.0 điểm trở lên.
. Thời gian xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.
Phương thức 4: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2025 của ĐHQG TP. HCM hoặc kỳ thi VSAT 2025 do Trung tâm Khảo thí quốc gia và Đánh giá Chất lượng Giáo dục (Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT) tổ chức:
. Tham gia kỳ thi ĐGNL năm 2025 của ĐHQG-HCM hoặc Kỳ thi VSAT năm 2025
. Đạt từ mức điểm theo quy định của HUTECH trở lên.
. Thời gian xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.
Nghệ thuật số là một ngành mới, vì thế các bạn cần cân nhắc, lựa chọn kĩ những trường đại học uy tín cũng như những phương thức xét tuyển phù hợp. Mong rằng những thông tin sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Chúc các bạn thành công với lựa chọn của mình nhé!
Xem thêm
TT. Marketing & Phát triển thương hiệu