Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng

Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khởi động Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2025 với hoạt động ý nghĩa Xuân Yêu Thương vào tối 25/12, tạo cơ hội để thầy trò Khoa gửi gắm những món quà nhỏ đầy ý nghĩa đến các cô chú tạp vụ - những người âm thầm giữ gìn môi trường học tập sạch đẹp cho toàn thể sinh viên.
 
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 9
Chương trình diễn ra tại Saigon Campus
 
Hoạt động được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các giảng viên, sinh viên và đặc biệt là những cô chú tạp vụ - nhân vật chính của chương trình. Trong không khí ấm áp, đong đầy yêu thương, các phần quà được trao tận tay cùng những lời chúc mừng năm mới chân thành từ các bạn sinh viên và thầy cô giảng viên. Những gương mặt rạng ngời và nụ cười của các cô chú chính là minh chứng cho ý nghĩa sâu sắc của hoạt động này.

 
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 23 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 25
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 28 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 30
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 33 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 35
Đại diện Khoa tham dự chương trình 
 
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 42
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 47 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 49
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 52 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 54
Các cô chú tạp vụ vui vẻ tham gia chương trình
 
Phát biểu tại sự kiện, ThS. Nguyễn Văn Hậu - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh nhấn mạnh: “Hoạt động Xuân Yêu Thương là một nét đẹp truyền thống đầy ý nghĩa của Đoàn Hội Khoa. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ sự tri ân chân thành đến các cô chú tạp vụ - những người đã âm thầm cống hiến, giữ gìn môi trường học tập sạch sẽ và ngăn nắp cho sinh viên. Thầy rất mong các bạn tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như thế này. Tuy nhiên, đừng quên rằng việc học tập luôn là nhiệm vụ quan trọng nhất. Chúng ta hãy cân đối thời gian và trách nhiệm để vừa học tốt, vừa lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

 
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 66
ThS. Nguyễn Văn Hậu khuyến khích sinh viên  tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng 
 
Hoạt động “Xuân Yêu Thương” không chỉ mang đến niềm vui cho các cô chú tạp vụ mà còn là dịp để sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh thể hiện tinh thần tri ân và gắn kết cộng đồng. Các bạn trẻ đã tự tay chuẩn bị từng phần quà với sự chăm chút, từ những món bánh kẹo truyền thống ngày Tết đến các vật dụng thiết thực hàng ngày. Đặc biệt, những bức thiệp chúc mừng năm mới do chính tay sinh viên thiết kế và viết tay lời chúc càng làm tăng thêm giá trị tinh thần cho hoạt động này.

 
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 76
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 81 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 83
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 86 Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 88
Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 89
Những phần quà ý nghĩa được trao tặng đến các cô lao công 

Khoa Quản trị kinh doanh lan tỏa Xuân yêu thương đến những người cống hiến thầm lặng 97
Chương trình để lại nhiều niềm vui và ý nghĩa, góp phần tạo nên mùa xuân ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn
 
Chiến dịch Xuân tình nguyện 2025 của Khoa Quản trị kinh doanh đã có một khởi đầu vô cùng thành công với Xuân Yêu Thương. Những việc làm nhỏ bé nhưng ý nghĩa lớn lao này đã góp phần tạo nên một mùa xuân thật sự ấm áp cho tất cả mọi người.

TT.Truyền thông 
14622964
Các tin khác
Trở lại mùa 3, HUTECH HRM Challenge hứa hẹn đưa sinh viên "chạm" gần hơn với doanh nghiệp Quay trở lại lần thứ 3, Cuộc thi HUTECH HRM Challenge do Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức đã chính thức "kick off" vào ngày 20/6, hứa hẹn...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh “giải mã” thị trường lao động cùng các chuyên gia hàng đầu Ngày 14/6, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên K24”, tạo cầu nối giá trị giữa sinh viên và...
Sinh viên Logistics và quản lý chuỗi cung ứng đạt giải Ba tại Hội thi Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng toàn quốc năm 2025 Ngày 08/6 tại Hà Nội, 03 sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng thuộc Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã xuất sắc giành giải Ba tại...
Chung kết “Thực chiến nghề nhân sự” 2025: Sân chơi thực học - thực làm cho sinh viên HUTECH Ngày 05/6, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Thực chiến nghề nhân sự” 2025, - sân chơi học thuật kết hợp thực tiễn,...
Thêm luận án Tiến sĩ góp phần làm rõ vai trò cá nhân số trong phát triển du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long Ngày 28/3, Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH đã tổ chức thành công buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Trường ngành Quản trị kinh doanh cho nghiên cứu...
×