Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các "Content Creator" thế hệ mới tại Cuộc thi Sáng tạo cùng L'Oréal

Sau gần hai tháng thi đấu, Cuộc thi Sáng tạo cùng L'Oréal do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng MVOT Group tổ chức đã chính thức xướng tên những gương mặt chiến thắng tại Lễ tổng kết và trao giải vào chiều 10/6.

Lễ trao giải không chỉ là dịp vinh danh những ý tưởng nổi bật, mà còn ghi dấu hành trình trải nghiệm và trưởng thành của sinh viên trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số, đặc biệt trên nền tảng TikTok. Cuộc thi còn mở ra cơ hội để sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế, rèn luyện kỹ năng truyền thông số, từ đó từng bước phát triển bản thân theo hướng chuyên nghiệp trong vai trò những “content creators” thế hệ mới.

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó trưởng Khoa khích lệ sinh viên vững bước trở thành content creator chuyên nghiệp
Diễn ra xuyên suốt hai tháng, cuộc thi gồm bốn vòng thi với độ khó tăng dần giúp sinh viên từng bước rèn luyện tư duy nội dung, khả năng kể chuyện (storytelling) và kỹ năng sản xuất video ngắn theo hướng chuyên nghiệp. Ngay từ khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên, thu hút hơn 200 video dự thi được gửi về. Qua đó cho thấy tinh thần nghiêm túc, sự đầu tư bài bản và niềm đam mê sáng tạo của các bạn trẻ trong việc tiếp cận và làm chủ xu hướng truyền thông hiện đại.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Cuộc thi thu hút hơn 200 video dự thi, thể hiện tinh thần nghiêm túc và đam mê sáng tạo của sinh viên
Ở vòng thi đầu tiên, sinh viên đã được nhận các sản phẩm từ thương hiệu L’Oréal và thử sức với việc đánh giá, trải nghiệm, đồng thời quảng bá sản phẩm thông qua các video trên nền tảng TikTok. Qua từng vòng thi, các thí sinh không chỉ nâng cao kỹ năng quay dựng, mà còn từng bước nắm bắt kỹ thuật phân tích đối tượng khán giả, xây dựng chiến lược tiếp cận người xem và vận dụng hiệu quả các yếu tố của viral marketing. Những sản phẩm nổi bật góp mặt tại vòng Chung kết đều mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện sự sáng tạo cũng như sự trưởng thành rõ nét trong tư duy nội dung của sinh viên.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Top 03 thí sinh chia sẻ cảm xúc và hành trình trưởng thành trong tư duy sáng tạo nội dung 
Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện MVOT Group - ông Toni Bùi - Giám đốc Bán hàng TikTok Shop và Quan hệ đối tác MVOT Group đã dành nhiều lời khen cho chất lượng chuyên môn cũng như tiềm năng phát triển của các thí sinh tham gia cuộc thi. Theo ông, các sản phẩm dự thi không chỉ thể hiện sự sáng tạo, mà còn cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng, tư duy nội dung rõ ràng và kỹ năng thực hành tốt của sinh viên trong lĩnh vực truyền thông số.

Kết quả chung cuộc của cuộc thi như sau:
STTCá nhân/ĐộiGiải
1Nguyễn Minh ThưNhất
2Trịnh Thị NgọcNhì
3Phạm Hoài Thảo UyênBa
4Trần Mỹ UyCreator kiên trì
5Nguyễn Tiến TrọngCreator kiên trì
6StepbeyondVideo có yếu tố bất ngờ sáng tạo nhất
7Nguyễn Thị Kim QuyênKhai thác trend Tiktok hay nhất
8DanhTrang_2311Storytelling thu hút nhất
9Lê Hoàng LamKỹ thuật dựng sáng tạo nhất
10Hồ Nguyễn Thảo MyCall to action hấp dẫn nhất
11Huỳnh Bạch Tú TrinhNhân vật phụ ấn tượng nhất
12Nguyễn Thị Diễm PhúcVideo có hook thu hút nhất
 

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các
Các cá nhân, tập thể được vinh danh xứng đáng với những nỗ lực và sáng tạo bền bỉ suốt hành trình dự thi

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế vinh danh các

Cuộc thi là cầu nối đưa sinh viên đến gần hơn với môi trường thực tế trong ngành công nghiệp sáng tạo
Cuộc thi Sáng tạo cùng L'Oréal chính là cầu nối đưa sinh viên đến gần hơn với môi trường làm việc thực tế trong ngành công nghiệp sáng tạo. Thông qua quá trình tham gia cuộc thi, các bạn không chỉ được thử sức với những yêu cầu chuyên môn, mà còn có cơ hội cọ xát với các tiêu chuẩn nội dung thực tế đang được áp dụng tại các nền tảng lớn như TikTok. Đây là tiền đề vững chắc để các bạn trẻ định hình con đường phát triển sự nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế số đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Tin: Xuân Mai 
Ảnh: Hữu Hào 
TT. Truyền thông
14625942
Các tin khác
TOP 11 "THE NEXT - GEN CREATORS" CHÍNH THỨC LỘ DIỆN – CÙNG CHỜ ĐÓN MÀN SO TÀI BÙNG NỔ TẠI VÒNG XẾP HẠNG! Hành trình đầu tiên của cuộc thi "The Next - Gen Creators" do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế (MIB) tổ chức đã đi đến trạm dừng cuối cùng, xuất...
“Tết sẻ chia, Tết về nguồn” - Hành trình yêu thương và tri ân từ sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện 2025 với chủ đề “Tết sẻ chia, Tết về nguồn” vào ngày 04/01,...
Lan tỏa yêu thương từ công trình thanh niên “Nuôi heo đất” của sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Với thông điệp yêu thương bắt nguồn từ những điều giản dị, công trình thanh niên “Nuôi heo đất” của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã...
Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam qua các poster muôn màu của sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Đa dạng các poster tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam cùng những phát ngôn truyền cảm hứng cho phái nữ đã được sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh...
Sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế mang Trung thu yêu thương đến các em nhỏ tại xứ dừa (Bến Tre) Nhằm tạo điều kiện giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học An Hiệp (xã An Hiệp, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) có được một mùa Trung...
×