Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing

Ngày 06/3, Viện Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi đánh giá luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ cho 06 học viên chuyên ngành Marketing, đem đến nhiều hướng nghiên cứu mới lạ cho ngành.

Hội đồng đánh giá luận văn/đề án tốt nghiệp gồm: PGS.TS. Lê Quang Hùng - Giảng viên HUTECH, TS. Trà Thị Thảo - Giảng viên HUTECH, TS. Bảo Trung - Giảng viên Trường ĐH Tài chính - Marketing, TS. Mạch Trần Huy - Giảng viên Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), TS. Ao Thu Hoài - Giảng viên Học viện Hàng không Việt Nam. 

Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 22Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 24
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 27
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 30Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 32
Hội đồng đánh giá gồm các giảng viên HUTECH và một số giảng viên từ các trường đại hoc khác
Trong buổi đánh giá, 02 học viên Trần Nguyên Hoàng Phúc và Phạm Hồng Dương đã báo cáo đề án với hai đề tài: “Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Dược phẩm Trường Thành” và “Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt”. Cả hai đề án đều hướng đến giải quyết các vấn đề thực tiễn trong hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả Marketing và dịch vụ khách hàng.
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 49Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 51
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 53
02 học viên Trần Nguyên Hoàng Phúc và Phạm Hồng Dương báo cáo 02 đề án của mình
 
Bên cạnh đó, 04 học viên cũng tiến hành báo cáo luận văn với các đề tài nghiên cứu chuyên sâu về hành vi khách hàng, Marketing kỹ thuật số và chiến lược thương hiệu. Những đề tài này không chỉ có giá trị khoa học mà còn mang tính ứng dụng cao, phản ánh xu hướng tiếp thị hiện đại trong bối cảnh kinh tế số và sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng. Cụ thể như sau:
STTHọc viênĐề tài
1Trần Thị Ái MyẢnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành Kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
2Lê Nhật TiênẢnh hưởng của các yếu tố thương hiệu với vai trò trung gian của Marketing truyền miệng đến quyết định chọn việc làm của nhân viên GenZ tại chuỗi nhà hàng gà rán Popeyes khu vực TP.HCM
3Nguyễn Minh ÚtTác động của Digital Marketing đến ý định tham gia khóa học của khách hàng GenZ: nghiên cứu tại Công ty TNHH Green Voices (Green Voices Media)
4Nguyễn Thị Thanh NhãCác nhân tố của Marketing người có ảnh hưởng tác động đến ý định mua sản phẩm gia dụng trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM
 
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 122
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 127Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 129
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 132Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 134
Nhiều nghiên cứu mới lạ được trình bày trong buổi bảo vệ luận văn/đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing 135
Các luận văn được đánh giá cao nhờ tính mới mẻ và thực tiễn của đề tài

Buổi đánh giá diễn ra nghiêm túc và khách quan, với nhiều ý kiến đóng góp từ Hội đồng chuyên môn để các học viên hoàn thiện hơn công trình nghiên cứu của mình. Chương trình không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của các học viên mà còn khẳng định chất lượng đào tạo của HUTECH trong việc phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có năng lực nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn cao trong lĩnh vực Marketing.

Tin: Hồng Loan
Ảnh: Bảo Hân
TT. Truyền thông
14623894
Các tin khác
Chiến dịch Mùa hè xanh HUTECH 2025 tiếp nhận đóng góp đến hết ngày 28/6 Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2025 do HUTECH tổ chức đang tiếp nhận đóng góp đến từ các thầy cô cùng các bạn sinh viên, các đơn vị, tổ chức, cá nhân...
Sáng tạo xanh - Dấu ấn sinh viên HUTECH trong xu hướng phát triển bền vững Từ nền tảng kiến thức vững chắc và nhạy bén trước các vấn đề thực tiễn, sinh viên HUTECH đã tái sử dụng nguyên liệu tự nhiên, phụ phẩm nông nghiệp...
Hội thảo khoa học “Du lịch thời đại số: Sáng tạo, Hội nhập và Phát triển” sẽ diễn ra vào 03/7 tới Ngày 03/7 sắp tới, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH và Khoa Quản trị Du lịch và Khách sạn UEF sẽ tổ chức Hội thảo khoa học với...
Khoa Tài chính - Thương mại bàn giao công trình vì sức khỏe cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Long Ngày 25/6, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương - 30 năm ngày trở về” tại...
Hội nghị Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ 2025 sẽ diễn ra vào 05/7 tới Hội nghị Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ năm 2025 (CSSL2025) do HUTECH phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức, sẽ diễn...
HUTECH đón tiếp Trưởng ban Học bổng Rotary Yoneyama Nhật Bản Ngày 25/6, Viện Đào tạo Sau Đại học, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng ngài Akihiko Ikai - Trưởng ban Học...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×